การเลือกร้านจำหน่ายถุงยางอนามัย



การเลือกร้านจำหน่ายถุงยางอนามัย
เวลาซื้อถุงยางอนามัยคุณคิดถึงอะไรเป็นอันดับแรกแน่นอนครับ สิ่งที่คิดได้ก่อนคือสถานที่ขายถุงยางอนามัยที่ไหนดีวันนี้ love2love24 จะมาแนะนำสถานที่และวิธีการซื้อถุงยางอนามัย ในที่ต่างๆว่าควรเลือกซื้ออย่างไร มาให้ลูกค้าที่น่ารักได้อ่านแล่นกันครับ

ถุงยางอนามัย

ร้าน7-11
ร้านนี้เปิดตลอด24ชั่วโมง ทุกวันนี้มีทุกสี่แยก จะใช้ตอนไหนก็ซื้อได้เลยทันใจแต่มีข้อเสียอยู่คือเวลาไปซื้อถุงยางอนามัยมักจะไม่ได้ดูขนาดและเลือกซื้อนานไม่ได้เพราะว่ามีแมวมองเราอยู่ บางคนขนาดจะซื้อถ่านมาใส่นาฬิกาก็ยังเคืองๆอยู่ครับไม่กล้ายืนนานกลัวคนเห็น เพราะบางร้านถ่านนาฬิกากับถุงยางอนามัยมักจะอยู่ใกล้กันครับ และสำคัญเวลาไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์ยิ่งคิดมากอีกครับบางที่พนักงานอาจจะทำท่ายิ้มใส่เราอีก ส่วนคนที่กล้าๆหน่อยก็เลือกซื้อตามสบายเลยนะครับรับรองทันใจทันเวลาจะใช้แน่นอน
ถุงยางอนามัย

ร้านขายยา
ส่วนที่แห่งนี้ก็จะมีบริการไม่มากนักแต่ต่างจาก 7-11 คือเวลาไปซื้อไม่ต้องต่อแถวยาวเวลาจ่ายเงินก็ไม่ค่อยมีใครเห็นหลายคนเหมือนที่7-11 แต่จะมีขนาดที่เราต้องการหรือเปล่าส่วนเวลาซื้อถุงยางอนามัยก็ต้องถามคนขายก่อนครับยืนเลือกรุ่น อ่านคุณลักษณะของถุงยางไม่ได้เหมือนที่อื่น แต่ไม่เป็นไรอ่าน สาระน่ารู้ถุงยางอนามัยที่ผมรวบรวมไว้ก่อนก็ได้ครับ

ถุงยางอนามัย

แม็คโคร ห้างสรรพสินค้า
            สถานที่แห่งนี้ไม่ขายปลีก ซื้อถุงยางอนามัยแต่ละที่ต้องซื้อยกโหล เหมาะกับคนที่ใช้บ่อยๆใช้เยอะๆส่วนพนักงานที่แห่งนี้ก็ไม่ค่อยจะสงสัยเราเท่าไรนักเพราะส่วนมากคนที่จับจ่ายซื้อขายแห่งนี้จะมีแต่ร้านขายปลีกมาซื้อกันไปขายในร้านของตัวเอง ส่วนเราก็ได้โอกาสนี้ได้ซื้อไปใช้แบบเนียนๆ แต่ย้ำนะครับว่าไม่แบ่งขาย

ถุงยางอนามัย

โรงพยาบาลและอนามัยใกล้บ้าน
สถานที่แห่งนี้ขาฟรีชอบกันมีแจกฟรีครับแต่เสียอย่างเดียวเลือกขนาด และลักษณะต่างๆของถุงยางอนามัยที่เราต้องการไม่ได้ ส่วนมากมีแจกกันฉะเพราะขนาดของมาตรฐานชายไทย คือ52 มม. ครับและที่ได้เปรียบกว่าที่อื่นคือฟรีและได้คำแนะนำวิธีใช้ถุงยางอนามัยด้วย แล้วบางคนจะกล้าถามไหมละ ไม่ต้องเสียใจไปครับอ่านที่นี้รู้เรื่องเลย  วิธีใช้ถุงยางอนามัยที่ถูกต้อง

              ที่ว่ามาทั้งหมดนี้คุณพร้อมที่จะซื้อหรือยังถ้าพร้อมแล้วก็ออกไปซื้อกันเลย ส่วนใครที่ยังไม่พร้อม ติดตรงที่ เลือกรุ่นที่ไม่ตรงกับขนาดของอวัยวะเพศของเรา ไม่กล้าเวลาที่จะจ่ายเงิน กลัวคนเห็น อยากอ่านคุณลักษณะของแต่ละรุ่นก่อนที่จะจ่ายตังค์ อยากได้รุ่นที่ใจตัวเองอยากใช้ ผมขอแนะนำให้ซื้อทางร้าน ขายถุงยางอนามัยออนไลน์ รับรองไม่มีคนเห็น  และได้อ่านรายละเอียด ขนาด รุ่น ที่เราต้องการแน่นอน ส่วนร้านไหนที่น่าสนใจและน่าเชื่อถือ ส่งสินค้าเร็ว ได้รับสินค้าแน่นอนถ้าไม่มั่นใจซื้อที่ร้านเราก็ได้ครับ เอ๊ะรู้ยังขนาดเท่าไรจู๋ตัวเอง ถ้ายังไม่รู้แนะนำ สายวัดขนาดน้องชาย